KINH NGHIỆM THUÊ XE HÀ NỘI SAPA CHO NHÓM BẠN, DU LỊCH CÔNG TY

Nhóm bạn bè hoặc công ty có kế hoạch đi du lịch Sapa và bạn được giao trọng trách thuê xe cho cả nhóm? Vậy thì đừng vội lướt qua bài viết này nhé. Với những kinh nghiệm thuê xe Hà Nội Sapa chi tiết, chính xác nhất, Đi Chung sẽ giúp bạn hoàn thành tốt công việc một cách nhanh chóng. 

1. Nên thuê xe Hà Nội Sapa nào

Thuê xe Hà Nội Sapa lên checkin Sapa

Sapa lãng man cho đôi lứa

Có hai phương án thuê xe Hà Nội Sapa, đó là thuê xe tự lái và thuê xe có tài xế. 

1.1 Thuê xe Hà Nội Sapa tự lái

Xe tự lái sẽ là lựa chọn hợp lý khi trong nhóm có người biết lái xe và thông thạo đường đi. Quãng đường từ Hà Nội lên Sapa khoảng 400km. Xe ô tô có thể đi theo đường theo cao tốc Hà Nội Lào Cai đến thẳng thành phố Lào Cai, sau đó đi thêm 40km lên Sapa. 

Thời gian di chuyển của xe ô tô khoảng 4 đến 6 tiếng tùy vào điều kiện thời tiết và giao thông trên tuyến đường.

Ở Hà Nội, hành khách có thể thuê xe tự lái ở các địa chỉ uy tín như công ty cổ phần Chung Xe, công ty TNHH thương mại và dịch vụ Trang Minh, công ty du lịch vận tải Minh Đức, công ty Hoa Mai, Văn Minh,…

Giá cả dịch vụ thuê xe tự lái Hà Nội:

– Xe 4 chỗ có giá cho thuê dao động từ 500.000-1.300.000 đ/12h tùy loại xe (Tối đa 250km, phí phát sinh là 2.500 đ/km, 30.000đ/giờ)

– Xe 7 chỗ có giá cho thuê từ 900.000-1.200.000 đ/12h tùy loại xe (Tối đa 250km, phí phát sinh là 2.500VND/km, 30.000 đ/giờ)

– Xe 16 chỗ có giá thuê từ 1.500.000 – 3.000.000 đồng tùy loại xe.

– Xe 29 chỗ có giá thuê 1.800.000 – 3.500.00 đồng.

Khi thuê xe tự lái, bạn cần làm hợp đồng thuê xe với các điều kiện sau:

– Hộ khẩu Hà Nội (Bản gốc – Nếu không có thì nhờ người thân hoặc bạn bè đứng tên giúp)

– Chứng minh thư nhân dân (Bản gốc)

– Bằng lái xe ô tô từ B1 trở lên (Bản gốc – để đối chiếu)

– 01 chiếc xe máy + đăng ký xe (Có giá trị từ 15.000.000 vnđ trở lên)

Ưu điểm lớn nhất của thuê xe tự lái là khách được thoải mái về thời gian và hành lý mang theo. Điều cần lưu ý là chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông khi lái xe để đảm bảo an toàn cho cả đoàn.

1.2 Thuê xe Hà Nội Sapa có tài xế

Thuê xe Hà Nội Sapa 16 chỗ

Xe 9 chỗ cho nhóm bạn

Phương án thuê xe thứ 2 mà Đi Chung khuyên bạn nên lựa chọn đó là thuê xe du lịch có tài xế. Những bác tài xế có nhiều kinh nghiệm lái xe đường dài và nắm rõ tuyến đường đi sẽ giúp đưa cả đoàn đến nơi an toàn nhanh chóng.

Tùy theo số lượng người trong đoàn mà bạn quyết định thuê xe 4, 7 chỗ hay 16, 29 chỗ. Nếu thuê trọn gói một chiếc xe du lịch thì không cần phải tìm thêm xe trung chuyển Lào Cai Sapa, xe sẽ đưa các bạn về thẳng khách sạn hoặc homestay.

Nếu muốn tìm thuê xe Hà Nội có tài xế đưa đón cho nhóm bạn hoặc công ty đi du lịch, Đi Chung sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi. Đi Chung kết nối hành khách với các tài xế nhiều kinh nghiệm, hỗ trợ khách tìm và thuê xe với mức giá được niêm yết công khai trên trang web. 

Đặt xe qua Đi Chung, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng xe và giờ đón. Đi Chung đảm bảo tìm được chiếc xe đúng ý bạn, chỉ cần hẹn trước. 

Tham khảo ngay mức giá đặt xe đi Hà Nội Sapa tại Đi Chung


2. Lưu ý khi thuê xe Hà Nội Sapa cho nhóm bạn, công ty

Một số lưu ý cần nhớ khi thuê xe Hà Nội Sapa cho nhóm đông người: 

– Làm hợp đồng rõ ràng, cẩn thận. Ghi chú đầy đủ các mục như giờ đón khách, điểm trả khách, chi phí chiều đi, chiều về như thế nào, có trẻ em đi cùng đoàn thì ra sao. 

– Nên chắc chắn số lượng người trong đoàn để tính chi phí đầu người hợp lý. 

– Nên có các khoản bồi hoàn nếu bạn không hài lòng với các dịch vụ. 

– Các thành viên trong đoàn đều cần đến đúng giờ, không cao su khiến mọi người chờ lâu. 

Xem thêm chỉ đường chi tiết không thể bỏ qua khi đi xe Hà Nội Sapa.


3. Các địa điểm thăm quan tại Sapa không thể bỏ lỡ

Thuê xe Hà Nội Sapa lên thăm quan thác Bạc

Điểm checkin Sapa

Sapa có rất nhiều điểm thăm quan, chụp ảnh đẹp mà du khách không thể bỏ lỡ 

Bản Tả Phìn

Bản Tả Phìn là nơi sinh sống chủ yếu của người dân tộc Dao đỏ và cả người H’Mông, nằm ven thị trấn Sapa.Con đường vào bản Tả Phìn men theo sườn núi quanh co bên những thửa ruộng bậc thang xanh mướt. Mùa xuân những cây đào, cây mận ven đường nở hoa trắng một khoảng trời. 

Bản Sín Chải

Bản Sín Chải là một bản nhỏ của người Mông đen với dân số khoảng 1400 người. Thuộc địa phận xã San Sả Hồ, cách trung tâm thị trấn Sapa chừng hơn 4km đường bộ, bản làng chưa bị “du lịch hóa” nên vẫn còn giữ được nét hoang sơ nguyên gốc. Du khách đến đây có thể trải nghiệm cuộc sống mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên của người dân tộc vùng cao. 

Bản Tả Van

Theo quốc lộ 4D đi về hướng Đông Nam, cách thị trấn Sapa khoảng 8km là đến làng Tả Van Giáy. Đến đây, du khách sẽ có dịp được tìm hiểu thêm về phong cách, lối sống của người Giáy. Đường vào thôn Tả Van Giáy nhỏ, hẹp và là đường đất. Hai bên đường là những thửa ruộng bậc thang màu mỡ được tô điểm bởi màu xanh của ngô và lúa non.

Bạn cũng có thể thuê xe máy để khám phá bản làng với giá từ 100.000 – 120.000 đồng/xe. 

Suối Vàng – Thác Tình Yêu

Thác Tình yêu thuộc địa phận phường Ô Quý Hồ, cách trung tâm Thị xã Sa Pa khoảng 4km theo hướng tây nam. Đây là nơi nghỉ ngơi, an dưỡng lý tưởng và đến đây, du khách sẽ có dịp tìm hiểu về huyền thoại một câu chuyện tình đầy lãng mạn.

Thác Tình yêu có độ cao gần 100m, bắt nguồn từ đỉnh Phan Xi Păng chảy qua nền địa hình cao, dốc,  đổ xối xả, ào ạt xuống dòng suối Vàng tung bọt trắng xóa. Thác tình yêu không chỉ đẹp, thơ mộng mà còn ẩn chứa câu chuyện tình của lứa đôi vùng sơn cước. 

Đồi chè Ô Long Sa Pa

Không rực rỡ hay ngát hương như những vườn hoa nhưng đồi chè Ô Long ở Sapa vẫn toát lên vẻ đẹp hấp dẫn du khách. Những luống chè được cắt tỉa tạo hình đều tăm tắp, là điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho các cặp đôi. Để đi đến đồi chè Ô Long Sa Pa này, các bạn đi theo QL4D lên đèo Ô Quy Hồ, đến đường rẽ đi thác Tình Yêu thì đi theo đường mòn sẽ tới.

Thuê xe Hà Nội Sapa cho nhóm bạn hay đoàn du lịch công ty không hề khó khăn. Hy vọng những kinh nghiệm trên đây sẽ giúp đỡ cho bạn ít nhiều. Chúc các bạn có một chuyến đi an toàn thuận lợi. 
 


Có thể bạn quan tâm

3 điều khắc cốt ghi tâm khi săn tuyết Sapa

Các địa điểm checkin nổi tiếng không thể bỏ qua ở Sapa

Cầu kính Rồng Mây, điểm thăm quan mới nhất ở Sapa

Limousine Hà Nội Sapa chỉ 350K

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top